LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không


    • Trang chủ /
    • Tin tức
    • / 4 yếu tố giúp sức khỏe và thể lực của cư dân Vinhomes Wonder Park luôn được đảm bảo

    4 yếu tố giúp sức khỏe và thể lực của cư dân Vinhomes Wonder Park luôn được đảm bảo

    Vinhomes Wonder Park Đan Phượng không chỉ mang tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ về mặt vật chất mà còn giúp cư dân tại đây đảm bảo được sức khỏe, thể lực của bản thân một cách tốt nhất và khoa học nhất với hệ thống tiện ích hấp dẫn.

    Công viên gym – thể thao ngoài trời

    4 yếu tố giúp sức khỏe và thể lực của cư dân Vinhomes Wonder Park luôn được đảm bảo
    Hệ thống công viên gym ngoài trời tại Vinhomes Đan Phượng

    Vinhomes Đan Phượng nơi hướng đến xu thế sống khỏe mạnh bằng lối sống hòa hợp với thiên nhiên, thường xuyên rèn luyện sức khỏe với công viên gym ngoài trời, hàng trăm máy tập sẽ được triển khai “tái tạo năng lượng” cho cư dân mỗi ngày.

    Được trang bị hơn 800 máy tập gym đa chức năng được phân bố đều đặn khắp khuôn viên 18ha của công viên trung tâm và tất cả cư dân Vinhomes Đan Phượng đều có thể sử dụng dịch vụ tiện ích này.

    Đối với cư dân trẻ tuổi, công việc bận rộn, không có thời gian để tập luyện thì chỉ cần một vài phút tranh thủ buổi sáng sớm hoặc chiều đi làm về, bằng hệ thống máy tập linh hoạt, tất cả các được phân bổ đều trong công viên, cư dân đã có thể duy trì vóc dáng thon gọn, giảm bớt nguy cơ của các bệnh liên quan đến béo phì và cột sống.

    Trẻ nhỏ và thiếu niên đang trong độ tuổi phát triển sẽ không còn lười biếng khi máy tập ngay gần nhà và đủ cho cả nhóm bạn tập trung vừa vui chơi vừa vận động nâng cao sức khỏe, không còn đơn thuần chỉ ngồi trong nhà chơi games, xem điện thoại,…

    Như vậy, có thể nói công viên gym ngoài trời với hệ thống máy tập linh hoạt có sẵn giúp cư dân duy trì được vóc dáng cũng như giảm bớt nguy cơ mắc bệnh vùng tiện lợi chỉ có tại Vinhomes Đan Phượng.

    Hệ thống bể bơi liên hoàn

    4 yếu tố giúp sức khỏe và thể lực của cư dân Vinhomes Wonder Park luôn được đảm bảo

    Cụm bể bơi Vinhomes Wonder Park Đan Phượng với quy mô diện tích lên tới 10.000m2 – con số chưa từng xuất hiện tại dự án nào. Trong đó, bể bơi trong nhà và ngoài trời mang những tính năng ưu việt hơn, hiện đại hơn, dành cho những bạn thích khám phá và thư giãn trong một không gian khép kín, tích hợp cùng những dịch vụ sang trọng, hiện đại.

    Được biết hệ thống tổ hợp bể bơi trong nhà và ngoài trời tại Vinhomes Wonder Park có tổng diện tích lớn nhất cả nước và phù hợp với mọi lứa tuổi. Cư dân tại đây sẽ thỏa sức bơi lội vừa cải thiện kỹ năng bơi vừa rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực, cải thiện vóc dáng của mình.

    Bể bơi liên hoàn tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng chính xác là lựa chọn hoàn hảo dành cho cư dân thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngâm mình trong làn nước mát, thỏa thích bơi lội, nằm dài trên những chiếc ghế thư giãn, mọi mệt mỏi của cư dân sẽ được xua tan, cùng dịch vụ ăn uống chất lượng.

    Không chỉ thỏa mãn đam mê bơi lội mà tổ hợp bể bơi liên hoàn còn mang tới cho cư dân Vinhomes Đan Phượng bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe vô cùng hiệu quả.

    Môi trường sống xanh

    4 yếu tố giúp sức khỏe và thể lực của cư dân Vinhomes Wonder Park luôn được đảm bảo

    Trước tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí nặng nề tại Hà Nội như hiện nay thì một dự án mang tầm quy mô một khu đô thị xanh xuất hiện, mang đến cho người dân thủ đô một chốn an cư vô cùng hoàn hảo.

    Với việc dành gần 80% diện tích tổng quy hoạch để xây dựng không gian cảnh quan xanh và tiện ích nên Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới kinh doanh đầu tư bất động sản và người dân quanh khu vực Đan Phượng nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

    Nơi đây tuy nằm không quá xa trung tâm thành phố Hà Nội nhưng lại sở hữu một bầu không khí vô cùng thoáng đạt và trong lành bởi sự đầu tư các khu vườn cây xanh rộng lớn cùng công viên hồ điều hòa lớn nhất khu vực.

    Sống tại Vinhomes Wonder Park, cư dân sẽ được hít thở một bầu không khí trong lành, tươi mát để cảm nhận được sự tươi mới và bình yên mỗi ngày. Vì thế mà đời sống của con người sẽ luôn được nạp năng lực tích cực, sống vui và khỏe mạnh hơn.

    Hệ thống khám chữa bệnh Vinmec

    4 yếu tố giúp sức khỏe và thể lực của cư dân Vinhomes Wonder Park luôn được đảm bảo

    Sở hữu mô hình dịch vụ hoàn hảo từ hệ thống y tế Vinmec, hệ thống chăm sóc sức khỏe tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, quy tụ đội ngũ nhân lực trình độ cao đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo sức khỏe cho mỗi cư dân tương lai của dự án.

    Như vậy, có thể thấy khi trở thành cư dân tại Vinhomes Wonder Park Đan phượng, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp và đồng thời luôn được đảm bảo sức khỏe và thể lực một cách tốt nhất.

    ————————

    LIÊN HỆ VINHOMES WONER PARK

    Trả lời